Įramót

Er sśr ,allur žessi hįfaši,til aš seygja Bless fyrir žetta įr .Fólk er byrjaš aš skjóta spreingjum,jį spreingjum,anskotans hįvaši.Fallegt aš sjį flugelda 31 um mišnętti ,en sorry aš byrja 28 er bara hundleišinlegt.Er aš fį kvķšakast um hugsun aš žurfa aš fara aš vinna 1 januar sęt og brosandi meš vekjaraklukkuna kl6,30 (kanski meš stóra eyrnatappa svo ég heyri ekki ķ klukkuni ,jesus martröš.Fullt af fólki vinnur į helgadögum en nįgrannin er skķtsama,svo viš aumingjarnir sem vinnum į hótelum og ķ feršabrasanum fįum žaš ķ hausinn.Annaš vil ég tala um,vorkenni alls ekki veitingarstöšunum sem grįta yfir aš žaš sé lķtiš aš géra einginn vinna,hee hee Žeir voru allir lokašir ķ 3 daga um jólin.Hello fullt af feršamönnum ķ borginni,sem vildu fara śt aš borša hafa kosi į ašfįngadagskvöld,jóladag,nei nei allt lokaš bara hótelin meš Sķna gesti.Nei viš erum ekki tilbśinn aš verša feršamannaland,alsekki,žurfum aš gefa žjónustu til aš hala in peningum er žaš ekki??Hafiš ekki įhyggju er ekki lesblind, er sošinn talandi 3 til 4 tśngumįl verš ég ansi slęm aš skrifa Islenskuna.Žetta er ekki afsökun en eftir 30 vaktir byrjar mašur aš slaka į og n'u er žaš heitt baš eftir aš hafa horft į Dexter.Svo ętla ég aš reyna aš nį mér į žessum 2 dögum sem ég er ķ frķi.Óska bara Gott nytt įr.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband